Mô tả công việc:
- Tìm kiếm đối tác nước ngoài phát triển sản phẩm mới của công ty.
- Quản lý điều phối nhân viên xuất nhập khẩu: phối hợp với các bộ phận nội bộ tổng hợp hàng hóa đặt hàng, làm việc với đối tác nước ngoài về việc đặt hàng, hợp đồng chứng từ, thủ tục thanh toán, lấy hàng, làm Hải Quan.
- Quản lý điều phối nhân viên đăng ký sản phẩm: Làm việc với nước ngoài về những giấy tờ cần thiết để làm thủ tục giấy phép, đăng ký sản phẩm…. và làm thủ tục đăng ký sản phẩm với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để xin cấp phép, đăng ký sản phẩm…. theo luật định.Chuẩn bị giấy tờ tài liệu liên quan đến sản phẩm cung cấp cho các gói thầu.
- Dịch tài liệu sản phẩm của công ty, hỗ trợ phòng kinh doanh những tài liệu về sản phẩm.
Các công việc khác theo sự phân công của công ty.
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: 15-18 triệu tuỳ năng lực gồm lương cơ bản+ thưởng hiệu quả+ KPI + Phụ cấp cơm trưa (30.000/ngày công)
- Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 đến thứ 6 từ 8h-17h15, Thứ 7 nghỉ cách tuần
- Ký Hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định nhà nước
- Các phúc lợi: quà trung thu, tết thiếu nhi, 30/4, 2/9, nghỉ mát, du xuân,
- Các quy định khác theo quy định công ty
Yêu cầu:
- Đại học ngoại ngữ, ngoại thương, kinh tế quốc dân hoặc các khối ngành liên quan xuất nhập khẩu.
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu: thủ tục thanh lý, khai báo định mức hải quan… và
- Ưu tiên: có kinh nghiệm xuất nhập và làm giấy phép khẩu thiết bị y tế.
- Am hiểu luật pháp quốc tế, luật thuế trong lĩnh vực xuất nhập khẩu
- Nắm bắt được điều khoản trong các hợp đồng xuất nhập khẩu, các điều kiện giao hàng (giá CIF và FOB), hình thức thanh toán (TT và LC)
- Thành thạo tiếng Anh, có khả năng giao dịch thương mại tốt
- Thành thạo Word – Excel, phân mềm thông quan….
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc
Hình thức nộp hồ sơ:
Trực tiếp hoặc qua email: nhansuhamemy02@gmail.com
Địa chỉ phỏng vấn: Số 29, Ngách 14/3, Ngõ 14, Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Liên hệ: 0984.498.756