Thông báo tuyển dụng nhân viên kinh doanh quốc tế
Mục tiêu công việc: Phát triển và duy trì quan hệ đối tác với các hãng thiết bị y tế, dược phẩm tại khu vực phụ trách; đạt mục tiêu doanh số và mở rộng hợp tác dịch vụ của công ty tại các khu vực trên thế giới
Nhiệm vụ chính:
• Tìm kiếm và tiếp cận các hãng đối tác trong khu vực
• Đàm phán, soạn hợp đồng hợp tác và thương mại
• Phối hợp phòng nội bộ triển khai dịch vụ cho hãng
• Cập nhật xu hướng, báo cáo thị trường khu vực
• Tham dự và hỗ trợ hội nghị, triển lãm khu vực
• Hỗ trợ marketing khu vực (brochure, chiến dịch)
Yêu cầu trình độ & kỹ năng:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế quốc tế, Thiết bị y tế, Dược
• ≥ 3 năm kinh nghiệm kinh doanh quốc tế
• Thành thạo tiếng Anh (ưu tiên biết ngôn ngữ khu vực phụ trách)
• Kỹ năng: giao tiếp, đàm phán, nghiên cứu thị trường, báo cáo kinh doanh
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: Lương 12-15 triệu/ tháng + Hoa hồng hấp dẫn cùng lương tháng+KPI Hoàn thành chỉ tiêu.
- Công tác quốc tế, tham gia hội nghị y tế
- Đào tạo kỹ năng đàm phán & thị trường y tế toàn cầu
– Phụ cấp cơm trưa: 30.000 VND VNĐ+ phụ cấp xăng xe điện thoại
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
– Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
- Giờ làm việc:
+ Từ thứ 2 đến thứ 6
+ Thứ 7: 1 tháng nghỉ 2 ngày thứ 7 tuần thứ 1,3.
Hình thức nộp hồ sơ:
Trực tiếp hoặc qua email: nhansuhamemy02@gmail.com
Tham khảo thông tin công ty: -https://hamemy.com.vn
Địa chỉ phỏng vấn: Số 29, Ngách 14/3, Ngõ 14, Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Liên hệ: 0243 7857574 – lẻ 104 hoặc 0984.498.756