CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ HAMEMY
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Vị trí: Nhân viên Sales Admin Thiết bị Y tế
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Theo dõi kế hoạch đăng báo đấu thầu các gói hóa chất, thiết bị liên quan đến sản phẩm của công ty; chuẩn bị đầy đủ tài liệu cần thiết phục vụ cho việc làm hồ sơ dự thầu và triển khai đấu thầu máy, hóa chất, vật tư tiêu hao hàng năm cho các bệnh viện theo đúng tiến độ.
- Thực hiện công tác hồ sơ thầu: soạn thảo, sắp xếp, sao y, photo, phân loại, đóng gói hồ sơ dự thầu.
- Phối hợp với nhân viên kinh doanh theo dõi, cập nhật kết quả đấu thầu và kết quả trúng thầu của các đơn vị.
- Lập báo giá, chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu khách hàng; duyệt báo giá của phòng kinh doanh.
- Thực hiện hợp đồng, làm hồ sơ quyết toán, nghiệm thu – bàn giao, thanh lý dự án và các công việc liên quan.
- Chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ dự thầu gồm: báo giá, hợp đồng mua bán, hồ sơ năng lực, hồ sơ sản phẩm và các tài liệu cần thiết khác.
- Thực hiện các công việc Sales Admin và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Công ty.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Nữ.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy các ngành: Kế toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Luật; ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Y, Dược, Công nghệ sinh học, Điện tử y sinh.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm hồ sơ thầu trong lĩnh vực thiết bị y tế, đấu thầu thuốc, hóa chất hoặc làm hợp đồng với bệnh viện công lập.
- Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết Luật Đấu thầu.
- Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook…).
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, sẵn sàng làm thêm giờ khi cần.
- Cẩn thận, chu đáo, cần cù, có trách nhiệm, theo sát tiến độ công việc.
- Trình độ tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu chuyên ngành.
III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: 10 – 13 triệu đồng/tháng (thoả thuận theo năng lực khi phỏng vấn).
- Thời gian làm việc:
- Từ Thứ 2 đến Thứ 6: 08h00 – 12h00 và 13h15 – 17h15.
- Thứ 7: Nghỉ tuần thứ 1, 3; làm việc cả ngày thứ 7 tuần thứ 2, 4 và sáng thứ 7 tuần thứ 5 (nếu có).
- Chế độ đãi ngộ:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được tham gia đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Các phúc lợi khác: thưởng Lễ, Tết, quà sinh nhật, quà các dịp 30/4, 2/9, Trung thu, Tết Thiếu nhi, du xuân – nghỉ mát hằng năm, Lương tháng 13, thưởng Tết Âm lịch, và các quyền lợi khác theo chính sách Công ty.
IV. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
- Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua email:
✉️ nhansuhamemy02@gmail.com
- Địa chỉ làm việc: Số 29, Ngách 14/3, Ngõ 14, Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội.
- Liên hệ: Phòng Hành chính – Nhân sự
☎️ Điện thoại: 0984 498 756.