CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ HAMEMY TUYỂN DỤNG
Số lượng cần tuyển như sau:
- Hà Nội: 5 người.
- TPHCM: 5 người.
- Đà Nẵng: 3 người.
1. Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai đầy đủ, hiệu quả các chương trình marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng của công ty đến bác sỹ, bệnh viện trên địa bàn được giao;
- Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty: Doanh số, độ bao phủ thị trường, sản phẩm,...;
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số theo tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số bán hàng theo yêu cầu từ công ty và hãng làm đại diện;
- Duy trì chăm sóc và phát triển mạng lưới khách hàng;
- Làm báo giá, thư chào hàng, hồ sơ thầu và theo dõi tiến độ thực hiện hồ sơ thầu;
- Tư vấn, tiếp nhận các câu hỏi của khách hàng về nhóm sản phẩm công ty phân phối;
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu.
2. Yêu cầu công việc:
- Nam/Nữ: ưu tiên độ tuổi 1983 - 1996, Ưu tiên Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Dược, Điện tử y sinh, CNSH…
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm kinh doanh về thiết bị y tế.
- Có kỹ năng phát triển thị trường và bán hàng kỹ thuật
- Đam mê nghiên cứu công nghệ, chịu khó học hỏi
- Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác, có sức khoẻ tốt.
3. Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: LC 8M - 12M (hoặc thỏa thuận theo năng lực)+ thưởng doanh số cao + công tác phí + Phụ cấp
- Thời gian làm việc: Sáng: 08:00 - 12:00, Chiều: 13:15-17:15
+ Toàn thời gian từ thứ 2-6
+ Thứ 7: Nghỉ tuần thứ 1,3; làm việc cả ngày thứ 7 tuần thứ 2, 4, sáng thứ 7 tuần thứ 5 (nếu có)
- Ký Hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định nhà nước
Các phúc lợi: quà trung thu, tết thiếu nhi, 30/4, 2/9, nghỉ mát, du xuân,...
Các quy định khác theo quy định công ty
4. Liên hệ: Miss Giang - DĐ: 0382.156.638
Mail tứng tuyển: nhansuhamemy02@gmail.com